TS BS Leon Nguyen
TS BS Leon Nguyen
Giảng viên khóa: Nghệ thuật giao tiếp trong Y khoa, Module 6, Module 9 (USMLE)

Thay đổi bắt đầu từ 1 cá nhân, nhưng đối với Pivie, đó là cả một tập thể. Tôi tin vào tầm nhìn của Pivie sẽ trở thành tổ chức đầu tiên và đi đầu trong việc phát triển giáo dục y tế và y học bằng chứng tại Việt Nam. Tôi vinh dự vì được góp 1 phần vào sứ mệnh này.

Gửi cảm nhận khách hàng
Hãy gửi cho chúng tôi những cảm nhận của bạn về các khóa học của trung tâm. Chúng tôi luôn chờ đợi
Link ảnh Avata
Ẩn/Hiện thiết lập ảnh

Các cảm nhận khác

Pivie đã giúp các thế hệ sinh viên Y dược được kết nối với thầy cô, anh chị đi trước và được lắng nghe chia sẻ những kiến thức mà trên trường lớp chưa được tiếp cận. Từ đó, sinh viên Y dược được phát triển không chỉ về chuyên môn mà còn về năng lực, kỹ năng mềm của bản thân nữa
Học viên tham gia workshop: Du học ngành Y tại Pháp và workshop: Chia sẻ kinh nghiệm Ôn thi BSNT Y dược TPHCM
Xem thêm
Học tập là một quá trình dài, là một cách để con người tiếp cận tri thức, nâng cao trình độ, mở mang trí óc để khám phá những điều mới . Bản thân em đang học tập trong ngành y nên em hiểu việc học quan trọng thế nào đến công việc mình sau này. Da liễu là một chuyên ngành mà em rất yêu thích nhưng chưa có cơ hội được học tập nhiều tại trường lớp. Nhưng thật may mắn vì em được giới thiệu và biết đến khoá học “Kiến thức nền tảng chuyên khoa da liễu” tại Pivie.Tại đây em đã được giảng viên truyền đạt kiến thức nền tảng trong chuyên ngành da liễu cũng như trao đổi kiến thức lâm sàng vô cùng bổ ích trong mỗi buổi học, từ đó em hiểu sâu hơn về chuyên ngành Da liễu mà em yêu thích.
Học viên khóa: Kiến thức nền tảng chuyên khoa Da liễu
Xem thêm
Con người phải suốt đời trau dồi cho mình có kiến thức ngày càng rộng thêm'' Đây là một câu nói mà luôn luôn hiện hữu trong tâm trí em. Đặc biệt hơn với ngành y mà em theo học thì nó hoàn toàn chính xác, bởi vì y học luôn luôn được cập nhật và đổi mới để phù hợp với thực tế lâm sàng. Trong kiến thức bao la vô tận không bao giờ mình có thể biết hết được ấy thật may mắn khi em được biết đến Pivie . Nền tảng giáo dục ngành y giúp em hiểu rõ hơn về kiến thức y học nói chung và đặc biệt là khoá học “Điện tim cơ bản “ đã khai sáng giúp em có thể hiểu rõ hơn về nhưng đường điện tim được ghi lại trên giấy . Em chúc cho Pivie sẽ phát triển và có nhiều khoá học thành công hơn nữa ạ
Học viên khóa: Điện tâm đồ cơ bản cho người mới bắt đầu
Xem thêm
"Học, học nữa, học mãi" đó là câu danh ngôn em yêu thích nhất. Bởi vì trong bất cứ lĩnh vực nào của cuộc sống, muốn thành công chúng ta phải học tập, học từ thầy, từ bạn, từ đồng nghiệp, từ sách vở… Việc cập nhật kiến thức mỗi ngày càng cần thiết hơn đối với bác sĩ như chúng em. Khoá học cập nhật về bệnh lí hô hấp vừa qua đã đem đến cho em nhiều điều mới mẻ và thú vị trong chẩn đoán và điều trị bệnh hô hấp trẻ em. Cảm ơn Thạc sĩ Bác sĩ Mai Chinh rất nhiều vì những chia sẻ về kinh nghiệm lâm sàng và kiến thức cập nhật liên tục cho những bài học tưởng như đã cũ, nhưng không hề, đó là một cách tiếp cận từ nhà lâm sàng với nhiều năm làm việc trong ngành cả ở Việt Nam cũng như nước ngoài. Cảm ơn Pivie đã tạo nhịp cầu cho cô giáo và học viên dù cách rất xa về địa lý, nhưng có chung đam mê học hỏi và mong tiến bộ mỗi ngày vì nụ cười và niềm hi vọng cho các bệnh nhi! Hẹn gặp lại trong những khoá học tiếp theo!
Học viên khóa học: Bệnh lý hô hấp ở trẻ em
Xem thêm
Là một người học, đặc biệt là một sinh viên Y, việc tiếp cận với những kiến thức tiến bộ, cập nhật luôn là điều chúng em mong muốn, để có thể mở rộng tầm hiểu biết của bản thân cũng như chuẩn bị hành trang cho công cuộc cao đẹp. Qua những cảm nhận của em về Pivie, em tin rằng Pivie là một nơi đồng hành tuyệt vời, với tri thức và sự thấu cảm.
Học viên khóa: Nghệ thuật giao tiếp trong Y khoa
Xem thêm
Tự học tập và nghiên cứu là một trong những kỹ năng cần thiết suốt đời của sinh viên Y Dược. Bước những bước chân đầu tiên trên con đường nhiều thử thách đó, thật may mắn cho chúng mình vì đã có Pivie đồng hành.
Học viên khóa: Làm chủ bệnh lý phụ khoa
Xem thêm
Với mỗi sinh viên tự học là một kĩ năng quan trọng, tuy nhiên nó lại không hề dễ dàng khi phải tự bơi trong kho tài liệu từ trong nước, tới nước ngoài. Thật may mắn khi Pivie sẽ giúp mỗi sinh viên chúng mình định hướng bước khởi đầu khó khăn đó.
Học viên khóa: Kỹ năng ôn thi BSNT ĐH Y Hà Nội - Chia sẻ kiến thức Giải phẫu
Xem thêm
Hỗ trợ khách hàng
Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn. Xin vui lòng liên hệ một trong các số dưới đây để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn:

Chuyên viên CSKH - Pivie

0941269911 cskh@pivie.com.vn

Sẵn sàng hỗ trợ qua

Chuyên viên CSKH - Pivie
Biểu mẫu gửi yêu cầu
Hãy cho chúng tôi biết mong muốn của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ lại cho bạn ngay lập tức.