STT |
Dịch vụ |
|
Hạng mục |
Mức giá (VND) |
Đơn vị tính |
Ví dụ minh họa |
1.1
|
Nội dung đa phương tiện (Interactive & Multimedia Content)
|
1.1.1 |
Slide hội nghị y khoa |
2.000.000 - 3.000.000 |
Bộ slide 20 trang |
|
1.1.2 |
Bài giảng trực tuyến về y học (E-learning):
. Thời lượng bài giảng
. Hình thức bài giảng (Slide + voiceover, quay giảng viên, animation...)
. Chi phí mời chuyên gia y tế/giảng viên
. Chi phí xây dựng kịch bản và nội dung chuyên môn
. Chất lượng sản xuất video (quay dựng, hậu kỳ, âm thanh, ánh sáng...)
. Thiết kế slide & hình ảnh minh họa y khoa
. Đa ngôn ngữ: Biên dịch, thu âm, và phụ đề cho các ngôn ngữ khác ngoài tiếng Việt. |
5.000.000 – 30.000.000 |
Bài giảng |
Bệnh lý Huyết học Ác tính - Hành trình phiêu lưu cùng BS Phan Trúc (PVKNC_050001) |
1.1.3 |
Case lâm sàng |
Dựa trên quy mô và tính chất của từng dự án |
Dự án |
|
1.2
|
Nội dung văn bản (Text-Based Content)
|
1.2.1 |
Bài viết y tế phổ thông hướng cộng đồng (tư vấn sức khỏe, nội dung truyền thông/quảng cáo sản phẩm y tế/giới thiệu ngắn/mô tả sản phẩm) |
700.000 – 1.200.000 |
Bài viết 1000 từ |
|
1.2.2 |
Bài viết chuyên sâu đa chuyên ngành (Tạp chí y khoa, bài báo khoa học,...) |
2.000.000 – 3.000.000 |
Bài viết từ 2000 từ |
|
1.2.3 |
Thiết kế kịch bản cho chương trình chuyên môn (các sự kiện, ấn phẩm truyền thông) |
Dựa trên quy mô và tính chất của từng dự án |
Dự án |
|
1.2.4 |
Bài viết chuyên môn chuẩn SEO |
1.500.000 - 3.000.000 |
Bài viết từ 2000 từ |
USMLE là gì? Định hướng Y khoa nội trú tại Mỹ |
1.2.5 |
Báo cáo tổng kết, phân tích/thống kê dữ liệu |
1.000.000 – 2.500.000 |
Bản báo cáo |
|
1.3
|
Nội dung hình ảnh (Image-Based Content) - Chi phí thiết kế hình ảnh theo định hướng nội dung của Đối tác
|
1.3.1 |
Infographic y tế (Tóm tắt thông tin dưới dạng đồ họa, hướng dẫn bằng hình ảnh) |
800.000 - 1.000.000 |
Thiết kế |
|
1.3.2 |
Áp phích/banner/standee truyền thông |
300.000 - 500.000 |
Thiết kế |
STANDEE 1.pdf - Google Drive
Áp phích mẫu |
1.3.3 |
Báo cáo dữ liệu y khoa trực quan (2-4 trang) |
|
Báo cáo |
|
1.3.4 |
Brochure (2-4 trang) |
800.000 - 1.500.000 |
|
[PIVIE Newsletter] BẢN TIN THÁNG 10.pdf |
1.3.5 |
Catalogue (8-12 trang) |
2.000.000 - 2.500.000 |
|
Hồ sơ giới thiệu Pivie |
1.4
|
Nội dung âm thanh (Audio-Based Content) - Chi phí thu âm, hậu kì âm thanh, chưa bao gồm chi phí kịch bản, chuyên gia/thuyết minh viên
|
1.4.1 |
Podcast y tế, sức khỏe (Độ dài 20p - 45p) |
2.000.000 – 5.000.000 |
|
PIVIETALK 03: MẢNH GHÉP TIẾP THEO TRONG GIẢNG DẠY LÂM SÀNG? |
1.4.2 |
Bài giảng y khoa dạng audio (Độ dài 20p - 45p) |
2.500.000 – 6.000.000 |
Tập |
|
1.5
|
Nội dung video (Video-Based Content) - Chỉ bao gồm chi phí quay dựng, chưa bao gồm chi phí kịch bản, chuyên gia/người xuất hiện
|
1.5.1 |
Video ngắn (<1 phút)
Dùng cho TikTok, Reels, Shorts |
1.000.000 - 1.500.000 |
|
|Workshop| HÀNH TRÌNH ĐẾN VỚI Y TẾ TƯ NHÂN |
1.5.2 |
Video giới thiệu (1-3 phút) |
2.000.000 - 3.000.000 |
CÔNG BỐ TRALER: PIVIETALK SỐ 01: HÀNH TRÌNH Y KHOA QUA NHỮNG TRANG SÁCH! |
1.5.3 |
Video phỏng vấn chuyên gia |
2.000.000 - 3.000.000 |
PIVIETALK Số 01: Hành trình y khoa qua những trang sách - YouTube |
1.5.4 |
Video motion graphics (Đồ họa chuyển động) |
3.000.000 - 5.000.000 |
3300BC: The medicine of Otzi the Iceman - YouTube |
|
|
|
* Chi phí được điều chỉnh linh hoạt tùy theo quy mô và tính chất dự án, phụ thuộc vào độ chuyên sâu của nội dung, hình thức truyền thông, yêu cầu về chuyên gia – dữ liệu đi kèm, và mức độ Pivie tham gia (từ xây dựng nội dung đến triển khai trọn gói).
* Giá dịch vụ trên chưa bao gồm VAT.
* Áp dụng tới 30/06/2025. |
|